Thứ Ba, 8 tháng 9, 2020

Ưu điểm mạnh của sofa nhập khẩu Italia

Bộ ghế sofa góc nhập khẩu là dòng nội thất cao cấp được nhiều người ưa thích bởi chất lượng và giá trị thẩm mỹ và làm đẹp. Trong đó, sofa mang thương hiệu của Ý được biết đến rộng khắp cả nước với truyền thống hàng trăm năm. Hãy cùng chúng tôi hướng đến những điểm vượt bật của sofa da nhập khẩu từ Italia qua bài viết dưới đây nhé!.

=> Các mẫu sofa nhập khẩu đẹp giá rẻ

Sofa da nhập khẩu Italia có chất liệu cao cấp

Ngành gia công sofa phát triển từ rất lâu đời và trước tiên ở các nước châu Âu. Từ đó đến nay, sofa nhập Italia vẫn luôn phát triển và giữ vững thương hiệu của chính bản thân mình. Hiện nay, sofa da nhập từ các nước châu Âu được biết đến mà còn phát triển mạnh mẽ và uy lực trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam.

Một trong những lý do giúp cho dòng trang trí nội thất này được yêu chuộng bởi chất liệu da cao cấp. Da làm sofa được lấy từ da bò thật 100%. Những chú bò được nuôi dưỡng kĩ lưỡng để có thể sở hữu bộ da ít khuyết điểm nhất. Cộng với nguồn nước uống, giúp cho những tấm vỏ bọc da sofa Italia có được sự mềm mại và độc đáo quý hiếm.

Thông qua hàng trăm năm đã đúc kết kinh nghiệm, kỹ thuật thuộc da sofa da thật giá rẻ tphcm của những người thợ tay nghề cao phong cách thế giới còn mang lại tấm vỏ bọc hoàn hảo, mát mịn, dễ chịu.

Sofa da nhập khẩu Italia được thiết kế sang trọng, sắc sảo

Ngành sofa ở Italia rất phát triển và đây cũng chính là nơi đi đầu cho các xu hướng hiện đại thời thượng. Những nhà thiết kế không ngừng tạo ra sản phẩm mới lạ, đẹp mắt với kiểu dáng sắc sảo, độc đáo. Bạn có thể thấy được sự khác nhau của sofa nhập khẩu Italia và các dòng sofa khác. Từ ngoại quan chung đến từng chi tiết tỷ mỷ như các đường chỉ may thủ công, chăm chút.

Chính bởi nhờ thiết kế sang trọng mà sofa da thật Italia được giới thượng lưu chọn lựa trưng bày ở phòng khách, thể hiện sang trọng và gu thời thượng của chủ nhà.

Sofa da thật Italia có độ bền cao

Thông thường, bộ sofa phòng khách da thật có thời gian sử dụng từ 5-10 năm. Sofa da nhập khẩu Italia sử dụng càng lâu thì lớp da càng căng bóng, mịn mượt, khung làm bằng gỗ tự nhiên chắc chắn, có tính chịu lực rất tốt. Tuổi thọ của sofa phòng khách Italia hoàn toàn có thể kéo hàng trên hàng chục năm nếu chủ nhà biết cách bảo quản, vệ sinh thường xuyên.

Với nhiều ưu thế nổi trội hơn so với các dòng nội thất khác nên sofa da bò thật nhập khẩu từ Italia có mức đắt hơn hẳn. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thêm kinh nghiệm để chọn lựa nội thất phòng khách cho mái ấm gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.